Sunday, October 15, 2006

Sắc màu nhiệt đới 2: Everything is Chuối




Ảnh 1: Đời chuối

Như đã hẹn, bữa nay sf xin giới thiệu tập 2 của bộ phóng sự ảnh đường phố "Sắc màu nhiệt đới".  Giống tên chủ đề, nội dung của loạt ảnh này là Chuối, chuối, và ...chuối...

 Mời các bạn xem và bình lọan.  Chủ đề kế tiếp sẽ là "Cá lội trên đường".

 Ghi chú: Tất cả ảnh của “Sắc màu nhiệt đới” sẽ được để trong thư mục  "Tropical Colours"

***

- Đường Nguyễn Thị Minh Khai

Ảnh 2: Nửa đời ... bánh xe chuối


Ảnh 3: Bán cho tui 10 ký chuối.


Ảnh 4: Chuối này tui mua rồi, dòm cái chi?


Ảnh 5: Việt Kiều cũng biết ăn...chuối vậy?


Ảnh 6: Chuối có nhiều chất béo k?

***

- Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Ảnh 7: Đời chuối thiệt, sáng giờ bán được có 3 triệu bạc!

***

- Đường gì qua cầu kế sở thú thì quẹo phải, rồi quẹo trái gặp?

Ảnh 8: Cô gì đó ơi, cho tui mượn cái dù để che chuối tui.


Ảnh 9: Ai bảo lái xe chuối dễ? 


Ảnh 10: Nhìn kỹ đi, thành phố chỉ có mấy người "sành chuối" như tui!


Ảnh 11: Chụp cho tui một kiểu "Nụ hôn của...chuối" đi?


Ảnh 12: Sáng giờ toàn ăn chuối, chán như con gián, đổi món cái.


Ảnh 13: Ai khen tui, tui cho nải chuối.


Ảnh 14: Còn ai chê, tui cho một đạp.

***

- Đường Phan Văn Trị

Ảnh 15: Chờ cái, khoan mua chuối của thằng kia. Nó tòan là chuối gì k à, tui có chuối già đây.


Ảnh 16: Lựa đi, chuối gì cũng có. K cân thiếu!


Ảnh 17: Nhìn tui cũng đẹp chai chứ bộ?


Ảnh 18: Chỉ có điều áo tui chưa vá, mấy cô chỉ biết xài chuột chỉ trỏ, có biết thêu thùa may vá gì hông?

***

- Đường Thích Quảng Đức

Ảnh 19: Tui già rồi, mấy cô thông cảm, mặt mũi k rõ ràng sáng láng như mấy thằng trên kia.



Chê tui xấu hả. Mua thì mua, k mua thì thôi. Tui còn đi coi "Cá lội trên đường" là cái chi. Bái bai.


* Theo bạn bao lâu nên post chủ đề con một lần?




1 ngày

4


2 ngày

0


3 ngày

1


4 ngày

1


1 tuần

0


2 tuần

1





Sign in to vote

16 Comments:

CoN CuA said...

Nay` anh ba'n chuo'i...O? dau ma` chuo'i anh l'am th'e... Tui cu*.c ki` thi'ch nhu~ng loi` bi`nh lua^n. o? moi~ ta'm anh? o? tren :). Keep up good job ;)

sakuranbo said...

thiếu hình chụp đặc tả một quả chuối nên chẳng hấp dẫn tí nào. mà e cũng là fan của chuối nì. Ngoài chuối tươi đề nghị nên thêm các loại làm từ chuối: chuối ép, chuối sấy, chuối nướng... hehe

greenpear said...

Chuoi o ben nay 5 krona 1 qua, tinh ra la 10.000 dong. O nha dung la an chuoi suong thiet. Nhung ma anh chup chung chung qua, chua thay tam nao lot ta duoc het qua chuoi de nguoi xem thay them :D

Pink Balloon said...

tui thấy đẹp quá chời! Vote for you! Lang thang bi nhieu lau moi duoc nhung tam anh co hon thia.

Phuoc Vinh said...

Anh oi em ganh ty voi anh qua. Hom nao anh em minh gap nhau anh share cho em may cai collection cua anh di. Anh em minh trao doi "kinh nghiem" nha. Hihi, someday I will... mua may anh xin hihihi, kikiki

osaka said...

Hey, thích nhất là ảnh 1 đó, bán chuối ế ngồi tiu ngỉu. Chắc mamut phải bỏ cả ngày trời mới đi khắp xóm săn chuối. Mà voi ăn chuối được không nhỉ??? ^i^. Goog job.

osaka said...

Ben day ban chuoi cau mac qua, $4/1 nải nhỏ xíu". As you wished

Gà lười said...

Sao ky nay hong co tam nao chup ca^n canh nai chuoi het vay sf? Chuoi gi vang vang, tron tron, ngan ngan chup gan cung dep lam do chu?

KEM said...

Bác hơi thiên vị cho cái anh "chuối cau" đấy nhá, nhưng của đáng tội "chuối" này đẹp nhất, ngon nhất, mắc nhất. "Chuối" kỳ này hấp dẫn hơn "Dừa" nhờ có mấy lời bình. Chờ xem "Cá", khoái dzụ này lắm đới.

|\|[-[][ |_/\|\| said...

Ảnh 10 đẹp nhất, bố cục được nhất, trông gợi thèm nhất. Vote for tenth photo!

mon said...

chỉ đã mắt vì quá nhiều chuối. hehee, sorry ông già vì cái tội không chịu đọc lời giới thiệu mà đã chê ở dừa. Nhưng mừ vẫn thích ông già thể hiện ý tượng theo kiểu khác... hehee, ko nói nữa, mắc công lại "múa rìu qua mắt thợ"

Gà lười said...

Coi lai Chuoi Collection moi de y thay tam 18. Uoc gi dung co cai ao thi chuoi se dep biet bao. Anh sang trong hinh nay dep nhat do "thay"!

NGO said...

Hinh chuoi that, thanks, but kg thay chuoi cua tac gia dau? hihi

Hollow said...

chuối già hương, chuối cau, chuối bom, chuối chà, chuối hột, chuối nhủi.... tùm lum chuối, mà chụp gì có mỗi chuối cau? SF đúng là củ chuối!!!

SF++ said...

Đúng là everything is Chuối, hình của sf đã chuối, bà con comment cũng toàn chuối, hehe.

Michelle Cao said...

thay anh chup toan la chuoi tu nhien em lai phat them....

sleepingfool@gmail.com