Monday, June 16, 2008

Mời bạn thăm nhà mới của SF....




Photo: SF



Vâng, như đã hẹn, hôm nay mời các bạn ghé thăm Ceenoo Travel tại địa chỉ




Ceenoo Travel sẽ có một số tính năng ở đâu cũng có, và có một vài tính năng chưa có ở website Việt Nam nào. Đố bạn phát hiện ra, SF sẽ mời bạn một ly cà phê Ban Mê

Nếu bạn không phải là một người tò mò "ham của lạ" thì không nên click vào link trên làm gì.

Nếu bạn đã lỡ click vào rồi thì.... xem xong bạn nhớ comment "cảm xúc đầu tiên" của bạn về Ceenoo Travel ở đây. SF sẽ mời bạn tiếp một ly ...gì đó theo yêu cầu của bạn.

PS: Tuần sau Ceenoo Travel sẽ tiếp tục giới thiệu thông tin du lịch các nước Đông Nam Á.

16 Comments:

NTTL said...

Cam giac thu hai giong cam giac dau tien anh M a...ko tim thay page?! Sau man do uong se la duoc chon noi de mam mam anh M nhi...:D

NTTL said...

Ps : em cung lam giong anh OO o tren thi rui cung vao duoc...bay gio la cac cam xuc tu thu nhat den thu n cua em nha :
1) Giao dien dau tien cho thay ngay la 1 web ve du lich, va cac chuc nang nhanh giup ta ko can tim lau ma co the den duoc ngay bai viet lien quan ve dat nuoc can den
2) Ho tro duong dan den cac link giai tri khac
3) Chuc nang cho phep sua doi van ban (co phai giong chuc nang o Wiki ko anh?)
4) Chuc nang tuy chon de thay doi giao dien va cac nhu cau theo so thich...(cai nay co phai giong igoogle ko anh?)

Hien tai thi em thay co may diem day a...nhung web rat thu vi anh a...em se danh nhieu tg de hoc het!!! Cam on anh va nhom Ceenoo! Chuc moi nguoi ngay cang nhieu sang kien va thanh cong hon a!

JK Can Do said...

Có phải tính năng rê chuột vào địa điểm có đánh dấu trên bản đồ thì hiển thị hình và tên địa điểm ko a? :-).

Mà đề nghị đã là Ceenoo cần khác biệt với Wikipedia là VN có Trường Sa và Hoàng Sa nhé. Trên bản đồ chưa có đánh dấu làm con cháu sau này hiểu lầm đấy! :-)


Vu Hoang Ly said...

Ly Vu sap di du lich vao mua he nay ne` Minh Bui. Ly se su dung website Ceenoo Travel de tim hieu them ve moi mien dat nuoc minh. Thank you Ceenoo va nhom ban tai nang cua Minh Bui nghen.

Xương Khô ^^ said...

cảm xúc đầu tiên :"The page cannot be displayed".. haizzz

NgoPhen♥ said...

Sử dụng theo Web này chắc tiêu, sơ xài quá.
Khoái nhất là chức năng khi nhấn cuc lăn từ chuột và bản đồ.

SF++ said...

@Ly Vu: Khi nào Ly đi du lịch ghé mục Q&A của Ceenoo đặt câu hỏi, sẽ có các tình nguyện viên du lịch là những người đi du lịch nhiều hoặc là người ở vùng đó chia sẻ kinh nghiệm.

@Oop: Đầu tiên Ceenoo phải tổng hợp các thông tin cơ bản trong một hệ thống dễ dàng tìm kiếm thông tin để đem lại lợi ích cho người sử dụng. Sau đó chính những thành viên đang kí vào mạng Ceenoo sẽ cung cấp những thông tin cảm xúc và trải nghiệm mới mẻ khác với thông tin từ báo chí.

Em rành Đà Lạt thì anh sẽ để em tham gia nhóm tình nguyện viên phụ trách Đà Lạt luôn. Đây là cơ hội để chia sẻ và nhận chia sẻ :))

@NTTL: Em phân tích rất chính xác đó. Chức năng wiki cho phép người sử dụng có thể tham gia góp ý, chỉnh sửa nội dung, thậm chí thêm điểm du lịch mới nếu họ muốn. Đây chính là khả năng tương tác với người dùng mà ít website nào ở VN cung cấp.
Ah, bọn a cũng sẽ cung cấp thông tin du lịch nước Pháp đó, nhớ tư vấn cho anh ;)

SF++ said...

@JK: không đúng tính năng đó rồi. Vẫn chưa có ai trúng giải đặc biệt ly cà fe Ban Mê :))

Ủa, Trường Sa và Hoàng Sa là của VN hả, thế mà anh cứ tưởng... haha. Sẽ bổ sung sớm. Thậm chí Ceenoo sẽ có bản tiếng Anh, và Ceenoo góp phần nho nhỏ bảo vệ chủ quyền VN bằng cách quảng bá bản đồ VN toàn vẹn ra thế giới.

Mọi người nhớ bảo vệ TS và HS bằng cách ủng hộ Ceenoo nhé :P

@Bắp Phèn: Phèn nói không sai, đây là phiên bản Beta chưa phải bản chính thức nên thông tin còn hạn chế. Hy vọng mỗi tuần Phèn vào sẽ cảm thấy Ceenoo Travel ngày càng phong phú hơn.

Ceenoo đang trong giai đoạn tự hoàn thiện và sẽ bổ sung thông tin du lịch thế giới, thông tin khách sạn, ẩm thực, kinh nghiệm du lịch ... cho du lịch trong nước. Phèn nhớ đóng góp một râu...à một tay góp ý cho anh!

Xương Khô ^^ said...

haha.. bữa nay mình đc làm anh.. phê ê ê..

Xương Khô ^^ said...

sao 1 hồi vất vả copy paste.. cũng vào đc .. mới đầu xem cảm giắc giống bản đồ cùa google... nhưng đây là tiếng việt bên phù hợp với ng kô biết tiếng A... khởi đầu thế là okie rồi e sẽ gthiệu giúp anh Ngốc cái này cho các bạn em.. Nhưng chưa phù hợp với ng Việt vì kô có nhiều cái "duy nhất chỉ có ở Ceenoo"... đa phần thông tin hình ảnh hiện tại còn dựa trên báo chí nhiều, nhưng thích tìm hiểu từ ng có kinh nghiệm hơn, Ceenoo hiện tại chỉ mới là tổng hợp chứ chưa mới, okie! thế thôi, hy vọng sắp tới sẽ có nhiều điều thú vị hơn, VD đi bụi Đà lạt thì ăn ở đâu (cái này em biết), thuê khác sạn nào, nên đi đâu và kô nên đi đâu... vv và vv... nhiều thứ lắm.. QC như báo thì chỉ có mấy ng gà mờ đi thôi..:P...hehe

FKNIGHT® said...

hehe, quá khen tớ rồi.

Ngoc Dang said...

chuc anh thanh cong. se thuong xuyen update.

SF++ said...

@Oop: tội nghiệp em chưa, từ nhỏ lớn giờ mới được làm anh lần đầu.

@FKNIGHT: khen quá đúng rồi :P

@Ngoc Dang: Thanks em! Mỗi tuần Ceenoo Travel đều có thêm thông tin mới đó ;)

@NSTD: hì hì, Ceenoo đang cố gắng để trang web ngày càng OK hơn đó em. Vậy em nhớ chỉ dùng Ceenoo Travel để tìm thông tin du lịch thôi :))

NSTD said...

Hichic, trang web hoanh trang qua, lan dau thay mot trang web du lich ra OK nhu vay

Pink Balloon said...

Với em, ko fải dân tin học pro thì em thấy trang web rất ok, mới mẻ và thú vị, nhiều thông tin. Thanks for sharing ceenoo and await for more innovation!

eNat said...

skydoor ui, hay qua, moi biet, se nghien cuu cai web nay
sao dao PHU QUOC ko co ghi ten nhi, chi co hinh thoi......

sleepingfool@gmail.com