Tuesday, October 16, 2007

Ai là người quan trọng nhất đối với bạn? Tại sao?

...

16 Comments:

db said...

Có được quyền trợ giúp không anh? Nếu có, em xin..đổi câu hỏi! :p Câu này khó quá. :p

Bambi said...

Di nhien ban than minhla quan trong nhat. Vi minh phai thuong minh nhat thoi:D

hieulk said...

It depends on what stage of life we are on. For example, when we are kids, obviously, our parents are the most important ones. When we start to know what love is, then our girl/boyfriends are the ones. It really depends on where we are in our lives, brother. So, tell me, who are yours now? :)

Ms.THANHDUNG said...

Em thương anh nhất!!!! (akak)

chau gia vu said...

Minh thuong ai nhat con tuy luc nua. Luc thi thuong ban, luc thi thuong ba, khi thi thuong ma. Hong may thi thuong nguoi tinh .
Nhung tui thi thuong minh nhat thoi, ke den thuong nhan loai (sao qua)hi hi!!!
Sao lai hoi kho qua vay ban.

pleikunho said...

Sau câu trả lời sẽ là gì?

SF++ said...

@Bambi: trả lời này logic quá, khó phản biện lại được.

@db: cứ dũng cảm trả lời đi em, đổi lại gặp câu khác ... khó hơn đó.

@Hieulk: you always give one of the most logical reasonings as usual.

@chau gia vu: hỏi khó vậy mà bạn còn trả lời được quá trời.

@pleiku: em phải trả lời rồi mới biết "sau câu trả lời" là gì chứ.

@Ms THANH DUNG: Dung ơi, anh hạnh phúc quáaaaa!!! akak...

Ah mà người hỏi có phải tự trả lời không ta???

SF++ said...

Những người rất quan trọng đối với một người theo tôi sẽ là:
- Bố mẹ, anh chị
- Người yêu
- Một vài bạn thân và/hoặc bạn cùng nhau thực hiện những life-dream
Vậy ai là người quan trọng nhất? Để trả lời được câu hỏi này phải... trả lời tiếp vài câu hỏi nữa:
- Ai là người hiểu bạn nhất?
- Ai là người luôn luôn ở bên bạn lúc bạn vui, khi bạn buồn?
- Ai là người vui mừng nhiều nhất khi bạn thành công?
- Ai là người động viên khuyến khích bạn tốt nhất khi bạn gặp khó khăn?
- Ai là người giúp bạn tốt nhất để đạt được những gì bạn mong muốn?
- Ai là người giúp bạn tốt nhất để lo lắng/quan tâm, để làm những điều tốt đẹp cho những người rất quan trọng với bạn mà bạn yêu quí nhất?

Hãy trả lời thật lòng, ai là người xuất hiện nhiều nhất trong những câu trả lời ở trên?

Câu trả lời của tôi rất đơn giản, người quan trọng nhất đối với tôi là chính tôi. Để lo được cho người khác, trước hết phải lo được cho chính mình, điều này rất quan trọng.

Ngoc Phu said...

hix .. nhu*'c da^`u qua' .. :)

kiengcan said...

ta là người quan trọng đối với ta ...
bởi chính ta, đôi tay và khối óc
của thể làm lan tỏa người ta yêu..

KEM said...

tất nhiên là thằng cu Kem là quan trọng nhất với iem, nó là cuộc đời em và là tất cả những gì em có, hehe

duahaumuahe said...

Thời buổi này chỉ có "ta với ta" là người quan trọng nhất thôi. Nghe có vẻ hơi buồn nhưng đó là thực tế chiếm đa số.

SF++ said...

@KEM: em nói thế thì đúng quá rồi. Với người mẹ thì đứa con là quan trọng nhất. Trường hợp của em thì mấy câu hỏi của anh sai bét hết.

@quachdiem: quan trọng là nhìn từ góc độ nào.

HuongLe said...

nhiều người trả lời là bản thân tui là quan trọng với tui nhất. kiểu logic này quá logic, nên ko biết phản đối như thế nào. nhưng với tui-MH và cả SF++ nữa [dù SF++ ko chịu nhận], thì bản thân là kém quan trọng nhất.

"Để lo được cho người khác, trước hết phải lo được cho chính mình" --> như vậy, mục đích tối thượng của SF++ có phải là bản thân mình hông?

Hổng biết! hehehe...

Phương Thúy said...

người quan trọng nhất đối với mình thì được hưởng "ưu đãi" gì? :)

Sammy Vịt said...

rùi 1 ngày những lý luận và câu hỏi tiếp theo ko còn giá trị nữa... ;)

sleepingfool@gmail.com